Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Hút bể phốt quận Đống Đa



Hút bể phốt quận Đống Đa

Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Phía bắc giáp quận Ba Đình, phía đông bắc giáp quận Hoàn Kiếm (ranh giới là phố Lê Duẩn), phía đông giáp quận Hai Bà Trưng (ranh giới là phố Lê Duẩn và đường Giải phóng), phía nam giáp quận Thanh Xuân (ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng), phía tây giáp quận Cầu Giấy (ranh giới là sông Tô Lịch).Địa hình quận Đống Đa tương đối bằng phẳng. Có một số hồ lớn như Ba Mẫu, Kim Liên, Xã Đàn, Đống Đa, Văn Chương. Trước có nhiều ao, đầm nhưng cùng với quá trình đô thị hóa đã bị lấp. Quận có hai sông nhỏ chảy qua là sông Tô Lịch và sông Lừ. Phía đông có một vài gò nhỏ, trong đó có gò Đống Đa.Một số di tích văn hóa, lịch sử trên địa bàn quận Đống Đa là Văn Miếu-Quốc Tử Giám, di tích Đàn Xã tắc, di tích vòng thành Đại La, Chùa Bộc, gò Đống Đa và tượng đài vua Quang Trung, chùa Láng, đền Bích Câu, ga Hà Nội, v.v.
Trên địa bàn quận có gò Đống Đa, nơi được coi là mộ tập thể của các binh sĩ nhà Thanh Trung Quốc. Quận đặt theo tên chiến thắng trận Đống Đa của nghĩa quân Tây Sơn mùa xuân năm Kỷ Dậu (1789).
Nguồn: vi.wikipedia.org

Công ty vệ sinh môi trường chúng tôi tự hào là một trong những công ty môi trường với dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống có tuổi đời từ sớm nhất trên địa bàn Hà Nội. Hơn 15 năm phát triển từ thuở ban đầu sơ khai con người ít kinh nghiệm và máy móc thô sơ. Đến với hiện tại, chúng tôi đã lớn mạnh trở thành một công ty dày dặn kĩ thuật cùng máy móc, xe hút và các trang thiết bị hiện đại chuyên dụng.
Dịch vụ hút bể phốt tại quận Đống Đa - đến với chúng tôi quý khách hàng đã tìm đến với một trong các công ty có kĩ thuật và dịch vụ chuyên ngành tốt nhất hiện tại.
    - Thông tắc vệ sinh: Toalét, thoát sàn, chậu rửa, bể phốt, bồn cầu, cống ngầm, bệ tiểu, hố ga, đường nước sạch, đường thoát nước mưa...
    - Xe hút bể phốt : hút bể phốt, hút bùn, cống rãnh, hố ga, hút định kỳ cá hố ga và bể phốt. Nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dùng:
    - Thông tắc chậu rửa : Nhà ở, chung cư, các công ty xí nghiệp, trường học...
    - Thông tắc cống : Các cống ngầm, cầu cống, đường ống các loại, hút cống ngầm ...
    - Thông tắc bể phốt : Chung cư, nhà ở, công ty xí nghiệp, trường học...
    - Thông tắc bồn cầu : cư, nhà dân, công ty xí nghiệp, trường học, siêu thị...tại Ba Đình.
    - Xử lý mùi hôi : Ngăn mùi triệt để các khu Wc, nhà ở...Thông hút bể phốt, thông tắc cống

Dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi luôn đưa tiêu chí:

Nhanh - Sạch - Gọn gàng - Không mất vệ sinh


 

Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh. (sau 15 phút chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ Quý khách). Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ. Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội  ĐC: 30 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Mail: nguyencuong223344@gmail.com 

 

Hotline: Mr Khiêm  0988 569 009 - 0462 925 645



Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét